May áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín nhất tại Sài Gòn

Một chiếc áo khoác đẹp, chất lượng và đầy sự sáng tạo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi lựa chọn may áo khoác đồng phục. Để có thể may áo khoác đảm bảo các yếu tố trên là sự phối hợp làm việc chuyên nghiệp của nhiều khâu may mặc. Hiện nay ở Sài Gòn có khá nhiều doanh nghiệp sản xuất áo khoác. Nhưng để tìm được một xưởng vừa rẻ vừa chất lượng là không hề dễ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

may ao gio dong phuc gia re1 min
Đồng phục Hưng Thịnh

1.Để có được một chiếc áo khoác đồng phục chất lượng cần làm gì?

Để có được chiếc áo khoác chất lượng bạn cần phải lựa chọn vải sao cho phù hợp. Dựa vào đặc điểm sử dụng của khách hàng mà xưởng may áo khoác Hưng Thịnh sẽ lựa chọn cho bạn loại vải thích hợp nhất.

Ví dụ: Vải nylon chống thấm và chắn gió vô cùng tốt, tuy nhiên mặc thì nơi nóng bức, có thể mặc tốt vào mùa đông. Vải Micro Polyester cũng chắn gió và chống thấm tốt, vải có thể mặc tốt vào thời tiết nóng bức tốt hơn nhiều so với vải nylon.

Qua ví dụ trên thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy may áo khoác sao chất lượng. Không chỉ đòi hỏi chất liệu vải chất lượng mà phải phù hợp với người đặt may áo đồng phục. Ngoài chất liệu vải ra thì số lớp áo khoác sao cho hợp lý, chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm để đem đến cho bạn những chiếc áo khoác phù hợp  nhất.

2.Chọn mẫu áo khoác đồng phục đẹp.

Nếu bạn muốn chọn mẫu áo khoác đẹp hãy tham khảo trên các website của chúng tôi như dongphucvn.org và maymachungthinh.net .

áo khoác giá  rẻ
May áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín nhất tại Sài Gòn 4

Ngoài ra, với các mẫu đó khách hàng có thể thay đổi sao cho phù hợp. Từ việc có mũ hay không mũ, dây kéo, túi áo, in logo hiển thị, in slogan…

3. Cách thiết kế đồng phục công ty đẹp và ấn tượng.

Những chiếc áo khoác đồng phục công ty bạn cần phải may sao cho phù hợp với công việc. Nếu nhân viên bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc thì hiệu quả năng suất làm việc mới cao nhất. Còn ngược lại nó sẽ khiến nhân viên bạn làm việc vô cùng khó chịu. Khi thiết kế các chiếc áo khoác cho công ty bạn nên chú ý đến thương hiệu hiển thị trên áo. Mỗi một chiếc áo khoác là một biển báo quảng cáo đến với khách hàng.

Vậy làm thế nào để có thể thiết kế áo đồng phục cho công ty đảm bảo phù hợp nhất. Để làm được điều này không hề dễ dàng.

– Bạn cần phải tìm hiểu các yếu tố gì cần cho ngành nghề của bạn. Ví dụ: một công ty xây dựng sẽ không thể nào giống chiếc áo khoác cho ngành ngân hàng.

may ao so mi dong phuc van phong min
May áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín nhất tại Sài Gòn 5

– Lấy số liệu của các thành viên công ty. Điều này sẽ giúp cho những chiếc áo khoác bạn trở nên phù hợp và vừa vặn hơn.

– Lưu ý logo và slogan phải thật sự nổi bật và ấn tượng. Để có được điều này khách hàng cần phải tính toán nên trang trí logo và slogan ở đâu, kích cỡ và màu sắc như thế nào.

4. Địa chỉ may áo khoác đồng phục giá rẻ tại Sài Gòn.

Hưng Thịnh hiện là một trong những xưởng may có máy móc hiện đại. Có đội ngũ công nhân với hơn 10 năm trong ngành may áo khoác. Chính vì thế mà Hưng Thịnh có giá thành rẻ nhất mà chất lượng đảm bảo

Đồng phục Hưng Thịnh nhận may áo đồng phục với giá rẻ, chất lượng trên toàn quốc.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho nhân viên công ty.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các sự kiện quảng cáo.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu làm quà tặng.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các trường học.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các khu công nghiệp.

– May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các nhà hàng- khách sạn.

Hưng Thịnh cam kết giao hàng đúng thời hạn. Chúng tôi gửi hàng cho khách tận nơi theo yêu cầu của khách trên toàn quốc.

Công ty TNHH SXTM QT Hưng THịnh

35/9 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, HCM

Hotline: 0901137077 – 0938137077

Email: dongphuchungthinh@gmail.com

Website: dongphucvn.org

TIN TỨC LIÊN QUAN:

Mùa đông đầy ấm áp với áo khoác nỉ đồng phục.
Xưởng may gia công áo khoác giá rẻ theo yêu cầu.
Cơ Sở May Áo Khoác Quà Tặng Giá Rẻ Nhất Tại TP HCM.
Địa chỉ may áo khoác chất lượng tại Quận 1.
Áo khoác đồng phục đẹp chất lượng cho mùa đông năm nay.