ao khoac ni dong phuc min

Mùa đông đầy ấm áp với áo khoác nỉ đồng phục

Có thể nói những chiếc áo khoác nỉ đồng phục với màu sắc nhã nhặn, trẻ trung, hiện đại luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nếu khách hàng đang tìm xưởng may áo khoác nỉ đồng phục giá rẻ. Thì Hưng Thịnh là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.

ao khoac ni dong phuc min
Áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ là áo như thế nào?

Áo khoác nỉ thường được làm từ vải nỉ. Bên trong thường gắn một lớp lưới hoặc một lớp lót dầu.

Vải nỉ là những vải có bề mặt được bao phủ bằng một lớp lông ngắn và mượt. Nếu như bạn chạm vào vải thì sẽ cảm giác được sự mềm mại và đặc biệt vải vô cùng ấm.

Vì sao vải nỉ thường được dùng để may áo khoác trong mùa đông?

Với sự mềm mại và cực ấm, với khả năng ấm hơn rất nhiều so với len, sợi cotton hay vải bông. Ngoài ra, thì vải nỉ cũng chống thấm nước vô cùng tốt. Do đó, nó rất thích hợp với khí hậu mùa đông sương muối và mưa phùn ở nước ta.

Những chiếc áo khoác bằng vải nỉ thường có trọng lượng nhẹ, nên mặc vô cùng thoải mái. Khi giặt vải nỉ cũng vô cùng nhanh khô.

Nắm giữ nhiều ưu điểm đặc biệt như vậy, nên vải nỉ là lựa chọn may áo khoác đồng phục không hề tồi cho khách hàng. Với bảng màu phong phú khách hàng có thể tha hồ lựa chọn tại xưởng may áo khoác kiểu dáng và màu sắc của áo khoác đồng phục nỉ.

Áo khoác nỉ đồng phục có thể được may để mặt vào thời tiết mùa hè vẫn ổn. Nếu bạn lựa chọn áo khoác nỉ mỏng. Còn nếu bạn hướng đến áo khoác cho mùa đông lạnh thì có thể lựa chọn lớp vải nỉ dày. Ở TPHCM, mùa đông không lạnh lắm. Thì việc lựa chọn những chiếc áo khoác nỉ đồng phục mỏng chống nắng vẫn thích hợp hơn hết cho khách hàng.

áo gió đồng phục
Mùa đông đầy ấm áp với áo khoác nỉ đồng phục 4

Khi đặt may áo khoác nỉ đồng phục cần những lưu ý gì?

– Mục đích sử dụng.

Để tạo ra những mẫu áo khoác đồng phục đẹp và phù hợp. Đầu tiên bạn cần phải nắm được ý nghĩa cũng vai trò mà bạn mong muốn gửi gắm vào chiếc áo khoác nỉ. Nói cách dễ hiểu là công ty bạn may áo khoác để làm mục đích gì? May áo khoác đồng phục cho công ty, máy áo khoác cho sự kiện, may áo khoác làm quà tặng…

Trong một số trường hợp chúng ta sẽ lên mẫu mã thiết kế khác nhau. Để đem đến giá trị thương hiệu và chiếc áo khoác mẫu mã phù hợp nhất.

– Những chiếc áo khoác nỉ phù hợp với công việc gì?

Nhiều khách hàng khi tìm đến xưởng may áo khoác giá rẻ chúng tôi. Thường hay thắc mắc áo nỉ có thích hợp với công việc hiện tại không. Như chúng ta được biết những chiếc áo khoác nỉ luôn mang đến sự thoải mái cao cho người mặc. Vì thế nó vô cùng thích hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên làm áo khoác đồng phục. Còn đối với các công ty thì ngoại trừ các công việc mang tính chất lịch sự. Còn lại bạn có thể may áo khoác nỉ đều thích hợp. Khi tạo sự kiện bạn có thể lựa chọn may áo khoác nỉ để đem đến sự ấn tượng riêng cho công ty bạn.

– Màu sắc may áo khoác nỉ đồng phục.

Với bảng màu gần như đầy đủ do đó khách hàng có thể lựa chọn màu dễ dàng cho áo khoác nỉ đồng phục. Mẫu áo khoác cần phải được trau chuốt chi tiết với những màu sắc đẹp, kiểu dáng ấn tượng và hiện đại, hình in phải sắc nét.

Địa chỉ may áo khoác nỉ uy tín nhất hiện nay.

Hiện nay có vô số doanh nghiệp lớn nhỏ sản xuất áo khoác mọc ra nhan nhãn. Nhưng để tìm được cơ sơ may uy tín chất lượng và giá cả phù hợp lại là vấn đề khó khăn.

Ở Hồ Chí Minh, Hưng Thịnh là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực may áo khoác áo gió. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, những sản phẩm áo khoác từ Hưng Thịnh luôn có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Hãy liên hệ đến Hưng Thịnh khi bạn có nhu cầu đặt may áo khoác cho doanh nghiệp của mình trong mùa đông năm nay. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MAY MẶC HƯNG THỊNH

Đc: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, HCM

Website: dongphucvn.org

Email: dongphuchungthinh@gmail.com

Hotline: 0901137077 - 0938137077

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

TIN TỨC LIÊN QUAN:

Xưởng may áo khoác gió uy tín và chất lượng số 1 hiện nay.
4 MẸO NHẬN BIẾT XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG.
MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CAO CẤP.
Công ty may áo khoác theo yêu cầu tại TP HCM đạt chuẩn.
Công ty may áo khoác giá rẻ chất lượng tại Nhà Bè.